Thư mời chuyên gia viết bài và tham dự hội thảo thuộc Diễn đàn Luật học và Phát triển năm 2024

Đăng vào 12/03/2024 00:00

Diễn đàn “Luật học và Phát triển” là chuỗi sự kiện khoa học được tổ chức thường niên tại Trường Đại học Luật Hà Nội nhằm huy động, phát huy tri thức luật học và tri thức liên ngành phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

Trong những năm gần đây, trí tuệ nhân tạo (AI) đang nổi lên là lĩnh vực có nhiều tác động rộng lớn và sâu sắc tới các lĩnh vực của đời sống con người. Dự báo trong tương lai AI sẽ còn tạo ra những thay đổi toàn diện và kinh ngạc, thậm chí vào thời điểm hiện tại chưa thể dự báo hết. AI cũng đã và đang là đối tượng nghiên cứu trọng tâm của nhiều quốc gia với kỳ vọng tạo cơ sở phát triển đột phá đất nước. Ngày 16/01/2021, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 127/QĐ-TTg về Chiến lược quốc gia về nghiên cứu, phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo đến năm 2030 đã thể hiện rõ quyết tâm của Đảng và Nhà nước ta trong bối cảnh Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang phát triển nhanh chóng hiện nay. Trong bối cảnh đó, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Diễn đàn “Luật học và Phát triển” năm 2024 lấy chủ đề “Pháp luật và trí tuệ nhân tạo”, trong đó Hội thảo khoa học Trí tuệ nhân tạo với hoạt động xây dựng và thực hiện pháp luật” là sự kiện chính của Diễn đàn năm nay.

- Thời gian dự kiến tổ chức Hội thảo: Ngày 14 tháng 5 năm 2024.

- Thời hạn tác giả đăng ký và gửi tóm tắt bài viết chậm nhất ngày 15/3/2024 qua email: diendanlhpt@gmail.com (bao gồm cả thông tin cá nhân để Ban tổ chức liên hệ) hoặc đăng ký trực tuyến qua đường link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfPoNiX-IAASGBW9Ths-ehCwOmQXKw4u2obCoA-_57hXUGdBw/viewform

TOÀN VĂN THƯ MỜI: Xem tại đây
Trân trọng cám ơn!